Phụ Nữ Và Câu Chuyện Khởi Nghiệp

Những năm gần đây, khởi nghiệp trở thành một trào lưu. Không ít người thành công, nhưng có lẽ số người thất bại nhiều hơn thế gấp nhiều lần.

Bản thân là một người phụ nữ nhiều năm “chinh chiến” trên thương trường, chị Hoàng Thu Cúc hiểu rất rõ những khó khăn, thử thách tiềm ẩn bên trong những cơ hội tuyệt vời.

Trao đổi cùng chị để chuẩn bị cho sự ra đời của quyển sách, chúng tôi thật sự dành cho chị một sự nể phục.
Với tư cách là một người làm nghề giáo dục, chị dùng kiến thức chỉ dẫn, định hướng cho những người trẻ con đường khởi nghiệp. Còn với tư cách là một doanh nhân, chị dùng trải nghiệm của bản thân để dìu dắt và động viên họ.

Với chị: Khởi nghiệp là một hành trình lắm chông gai và thử thách. Tuy nhiên nếu có thể vượt qua được tất cả những thử thách ban đầu sẽ có được vốn liếng đáng quý. Khởi nghiệp như hành trình của Cá Chép, vượt Vũ Môn Quan sẽ hóa Rồng.

Kiến thức được lồng ghép cùng kinh nghiệm thực chiến chính là thứ mà những người trẻ, những người đang trong quá trình lập nghiệp thực sự cần. Những chia sẻ này có thể sẽ trở thành kim chỉ nam giúp cho những chiếc thuyền chuẩn bị xuất bến ra biển thương trường có được con đường đúng đắn.

Đó cũng chính là điều mà TGS Books luôn muốn hướng đến.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cho ra đời những quyển sách ý nghĩa và giá trị.

————————————————————
TGS – Công Ty Viết Sách #1 Việt Nam
? Hotline: 0902.151.353 – 0902.523.557
? Website: TgsBooks.com

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *