Dịch Vụ Coaching Hướng Dẫn Viết Sách

Chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước cụ thể để bạn có thể tự mình viết hoàn chỉnh 01 cuốn sách, đồng thời sẽ giúp bạn biên tập hoàn chỉnh bản thảo của mình.

Chương trình này được thiết kế dành cho các doanh nhân, nhà đào tạo, các chuyên gia …những người mong muốn tư mình viết hoàn chỉnh một cuốn sách.

Dịch vụ coaching hướng dẫn viết sách bao gồm:

  • Tư vấn viết sách:01 ngày làm việc cùng chúng tôi tại TGS. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng định hướng cho cuốn sách, tạo ra dàn ý, lên lịch trình cho kế hoạch viết sách và hướng dẫn bạn từng bước cụ thể để viết sách. Bạn sẽ biết chính xác các bước mình cần làm để hoàn thành cuốn sách của mình
  • Coaching viết sách:Sau buổi tư vấn, bạn sẽ có 10 buổi coaching online với chúng tôi. Chúng tôi hướng dẫn bạn viết sách, đặt câu hỏi để giúp bạn tạo ra ý tưởng và nội dung, hoặc sẽ trả lời những câu hỏi của bạn để giúp cuốn sách của bạn đi đúng định hướng ban đầu.
  • Team hỗ trợ chuyên biện:Biên tập viên, trưởng dự án và admin của chúng tôi sẽ cùng bạn tạo một group làm việc trên Zalo cho dự án này. Thông qua group này, chúng tôi sẽ nhắc lịch để bạn bám sát lịch trình của mình, đồng thời ban có thể gửi từng chương đã viết lên group để chúng tôi phản hồi về chất lượng bài viết của bạn.
  • Biên tập bản thảo:Sau khi bạn hoàn thành bản thảo của mình, chúng tôi sẽ biên tập hoàn chỉnh bản thảo cho bạn.

Đối với các dịch vụ về Xuất bản, In ấn, Marketing, Phân phối sách … chúng tôi sẵn sàng tư vấn  để giúp bạn lựa chọn phương án phù hợp với chi phí hợp lý nhất.

————————————————————
TGS – Công Ty Viết Sách #1 Việt Nam
*Hotline: 0902.151.353 – 0902.523.557
*Website: TgsBooks.com

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *